Mallocashop.com.vn áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm chính hãng Malloca như sau:

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm là từ 1 – 3 năm kể từ ngày mua được xác định trên phiếu bảo hành, phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán hàng. Cụ thể:

  • Các dòng thiết bị bếp, tủ ướp rượu, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy pha cà phê, máy rửa chén, máy sấy chén, chậu rửa, vòi chậu, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo bảo hành 3 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Các sản phẩm như nồi chảo inox, bếp điện từ để bàn, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí… bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng
  • Một số dụng cụ nhà bếp khác như máy làm trứng cuộn, lò nướng xiên, dụng cụ khui rượu, bộ lót nồi… bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

2. Phạm vi bảo hành

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa, thay thế các linh kiện cấu thành hoàn toàn miễn phí tại nơi sử dụng hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Malloca khi bị hư hỏng do chất lượng sản phẩm, do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Trong thời gian bảo hành, khách hàng được đổi phụ kiện miễn phí khi có dấu hiệu lỗi hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Tùy từng trường hợp khách hàng sẽ được đổi mới sang sản phẩm khác hoặc tương đương nếu bảo hành nhiều lần không khắc phục được lỗi hỏng. Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được xác định là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi mua ban đầu.

3. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được mua chính hãng tại hệ thống cửa hàng của các đại lý ủy quyền của Malloca. (Mallocashop.com.vn thuộc hệ thống Bếp Hoàng Cương – là đại lý ủy quyền chính thức của Malloca)
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn thông tin đầy đủ, không bị rách hay tẩy xóa. Trường hợp bảo hành điện tử sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành ngay khi mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi do chất lượng sản phẩm và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng, không được tháo lắp sửa chữa bởi khách hàng hay đơn vị nào khác.
  • Sản phẩm không bị sứt vỡ hay móp méo, hoặc có bất kỳ dấu hiệu tháo lắp thay thế nào.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Khi mua hàng Quý khách hãy yêu cầu nhân viên phụ trách cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và phiếu xuất kiêm hóa đơn bán hàng, hoặc yêu cầu nhân viên phụ trách đăng ký bảo hành điện tử cho quý khách.

4. Từ chối bảo hành trong các trường hợp

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử theo quy định
  • Sản phẩm bị nứt vỡ móp méo do va đập khi sử dụng,
  • Sản phẩm bị lỗi do vận hành sai cách, do dùng nguồn điện áp không đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hại do côn trùng, thiên tai hỏa hoạn
  • Sản phẩm bị hư hại do lỗi chủ quan từ phía khách hàng, sử dụng không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa thay thế bởi đơn vị khác không phải trung tâm bảo hành của Malloca.
  • Sản phẩm không phải chính hãng Malloca.

Mọi thắc mắc và khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ.

Trân trọng!

Trả lời

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng